hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Thảm chùi chân và những lưu ý khi mua

Thảm Welcome dành cho phòng bếp, phòng tắm
  Hiện nay thảm chùi chân là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân vì vậy người tiêu dùng rất khó đưa ra lựa để có chiếc thảm phù hợp và bền đẹp cho gia đình.
 Hiện nay thảm chùi chân là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân vì vậy người tiêu dùng rất khó đưa ra lựa để có chiếc thảm phù hợp và bền đẹp cho gia đình. Sau đây là một số lưu ý khi mua thảm chùi chân.

1.     Tiêu chí lựa chọn


Thảm chùi chân len thấm nước tốt

Thảm chùi chân là vật dụng quan trọng và được tất cả các gia đình sử dụng, nó cũng khá đặc biệt và mang nhiều đặc điểm khá khác so với những loại thảm trải sàn nhà khác. Vì vậy khi lựa chọn chiếc thảm chùi chân bạn cần lựa chọn đáp ứng được một số yêu cầu sau:

-    Độ thấm nước cao: đây là yêu cầu thiết yếu và quan trọng hàng đầu khi lựa chọn chiếc thảm chùi chân. Bởi mục đích chính của thảm chùi chân là loại bỏ bụi bẩn, lau nước trước khi bước vào nhà, chính vì vậy chọn thảm chùi chân siêu thấm là lựa chọn chính xác.

-    Độ mềm, êm: đây là yếu tố quan trọng thứ 2, một chiếc thảm mềm mại sẽ khiến bạn dễ chịu, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả khi bước vào đến cửa nhà. Thảm nhựa tuy đau chân một chút nhưng sẽ có tác dụng massage cho đôi chân và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Thảm nhựa rối dễ dàng vệ sinh

-  Dễ vệ sinh: đây cũng là tiêu chí không kém phần quan trọng. Nếu bạn lựa chọn thảm chùi chân giá rẻ chất lượng sợi kém dẫn đến nhanh khô và không lưu được bụi bẩn vì vậy bạn hãy chọn chiếc thảm chùi chân chất lượng.

2.     Lưu ý khi mua

Rất nhiều người nghĩ rằng việc lựa chọn chiếc thảm chùi chân là dễ dàng mua sản phẩm nào cũng như nhau nhưng thực tế là rất khác.

Bạn nên chọn cho gia đình mình chiếc thảm chùi chân phù hợp với từng vị trí sử dụng. Mỗi vị trí khác nhau sẽ lựa chọn thảm phù hợp, phòng khách và phòng ngủ bạn nên chọn thảm chùi chân bằng len hoặc nỉ vì nó có độ thấm hút tốt và chọn hình chữ nhật hoặc bán nguyệt cho thảm.


Thảm lông phù hợp với phòng khách và phòng ngủ

Đối với phòng tắm và phòng bếp bạn nên lựa chọn thảm nhựa sẽ sạch và phù hợp hơn vì nó có ưu điểm nhanh khô.

Kích thước phổ biến là 40 x 60 cm, đây là kích thước chuẩn và phù hợp với đại đa số gia đình nếu nhà bạn có diện tích nhỏ hơn hãy chọn chiếc thảm chùi chân có kích thước phù hợp.


Thảm nhựa chùi chân rối có nhiều màu

Màu sắc của thảm chùi chân, bạn nên chọn màu phù hợp với nội thất hoặc cùng tone màu với căn phòng. Ngoài ra bạn có thể chọn màu hợp với mệnh của chủ nhà.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thảm chùi chân khác nhau: thảm chùi chân sợi len, thảm nhựa ghép, thảm nhựa lưới, thảm nhựa rối, thảm nhựa Welcome… chúc bạn lựa chọn được chiếc thảm chùi chân phù hợp cho gia đình.

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...