hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Giới Thiệu Các Phương Pháp Giặt Thảm Trải Sàn

giặt hơi cho thảm
 Một trong những câu hỏi mà những khách hàng sử dụng thảm lâu năm thường gặp phải đó là làm sao để giặt thảm sau thời gian dài sử dụng. 

Nhu cầu sử dụng thảm trải sàn tăng lên kéo theo nhiều dịch vụ giặt thảm do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp giặt thảm công nghiệp giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc giọn dẹp nhà cửa. Tất cả đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ từng phương pháp một để bạn có thể chọn một phương pháp chính xác phù hợp với không gian của bạn.

1. Sử dụng máy giặt thảm

Phương pháp này tương tự như cách chúng ta gội đầu hằng ngày, máy giặt thảm sẽ phun nước kèm theo chất giặt rửa. Đây là một phương pháp đã được áp dụng ngay từ những ngày đầu của dịch vụ vệ sinh thảm. Nhưng lúc mới xuất hiện phương pháp này thậm chí gây ra hiện tượng làm thảm nhanh bị bẩn hơn do không làm sạch được các chất tẩy rửa ra khỏi thảm và chất tẩy rửa vô tình hấp thụ vết bẩn khiến thảm bị bẩn. Ngày nay khi công nghệ tiên tiến hơn máy giặt thảm hoặt động rất tốt và hiệu quả, hầu hết các máy giặt thảm được sử dụng cho không gian lớn như nhà hàng, khách sạn.

máy giặt thảm
Máy giặt thảm

Ưu điểm của phương pháp này có thể kể đến như: làm sạch được những vết bẩn cứng đầu, quá trình thực hiện nhanh. Những nhược điểm của nó sẽ là: không sử dụng được cho các loại thảm có sợi là sợi xoắn mặt cắt, máy giặt thảm có thể làm bung sợi xoắn phá vỡ kết cấu thảm. Phương pháp này còn không nên áp dụng cho các loại thảm len tự nhiên bởi cũng giống như việc chúng ta không giặt áo len bằng máy giặt vậy. Máy giặt thảm hoạt động rất mạnh mẽ nên chúng ta nên sử dụng cho các loại thảm có kết cấu sợi là vòng lặp.

2. Sử dụng máy giặt khô

Phương pháp này sử dụng hợp chất bao gồm nước, bột tẩy rửa và dung môi và được rắc đều trên bề mặt thảm để hợp chất này hấp thụ các bụi bẩn ẩn sâu trong lớp thảm. Hợp chất hoạt động như một miếng nam châm đối với các bụi bẩn. Sau đó ta sử dụng máy đều trên thảm để máy kéo hết các bụi bẩn kèm theo hợp chất.

="Giới
Máy giặt khô

Phương pháp này có ưu điểm là rất nhanh khô dễ thực hiện thích hợp cho nhà hàng khách sạn không có thời gian cho việc vệ sinh. Nhược điểm của phương pháp này là nó không thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu, bột tẩy rửa lúc rải lên thảm cũng không được hút sạch bằng máy.

3. Giặt Hơi

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là phun chất tẩy rửa lên bề mặt thảm qua một ống dẫn kèm nước nóng. Nước nóng giúp chất tẩy rửa hoạt động mạnh mẽ hơn. Sau khi đã phun xong thì chúng ta sử dụng máy hút chân không, máy hút chân không sẽ hút sạch bụi bẩn kèm chất tẩy rửa ra ngoài. Phương pháp này là phương pháp hiệu quả nhất khi nó có khả năng loại bỏ vết bẩn mạnh mẽ sử dụng được trên tất cả các loại thảm. Nhược điểm của phương pháp này chỉ là việc thực hiện phải có người thợ chuyên nghiệp và thời gian để thảm khô là từ 2 đến 6 giờ tùy vào điều kiện thời tiết.


Giới Thiệu Các Phương Pháp Giặt Thảm Trải Sàn
Gặt hơi

Tần suất để bạn vệ sinh thảm phụ thuộc vào tần suất sử dụng cũng như môi trường sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự trang bị máy móc để làm công việc vệ sinh bằng chính tay mình hoặc nếu muốn tiết kiệm thời gian công sức thì tìm đến một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ là hợp lý. Tại công ty Linh Dung chúng tôi cũng có cung cấp các dịch vụ vệ sinh thảm với giá cả hợp lý và thực hiện ngay tại nhà.

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...