hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Thảm chùi chân siêu thấm trợ thủ đắc lực trong mùa mưa

Thảm chùi chân siêu thấm
 Thảm chùi chân là vật dụng thiết yếu và quan trọng trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và nhà sản xuất khác nhau, đồng thời giá thành của mỗi loại cũng có độ chênh lệch. Mỗi loại thảm chùi chân sẽ phù hợp nhất với mỗi vị trí trong căn nhà.
 Thảm chùi chân là vật dụng thiết yếu và quan trọng trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và nhà sản xuất khác nhau, đồng thời giá thành của mỗi loại cũng có độ chênh lệch. Mỗi loại thảm chùi chân sẽ phù hợp nhất với mỗi vị trí trong căn nhà.

Thảm chùi chân siêu thấm

Thảm chùi chân siêu thấm sẽ là trợ thủ đắc lực và không thể thiếu trong mùa mưa hay những nơi có nhiều nước và mức độ đi lại của mọi người nhiều. Mỗi gia đình sẽ có lựa chọn khác nhau với mỗi tấm thảm chùi chân có màu sắc, kích thước và kiểu dáng phù hợp với ngôi nhà, tính cách của chủ nhân.

Mỗi nơi trong căn nhà lại phù hợp với tấm thảm chùi chân khác nhau sẽ sử dụng được hết công năng cũng như tính năng của chúng. Thảm chùi chân nhựa lưới rất phù hợp khi đặt ở cửa nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp nó có ưu điểm khô ráo nhanh và dễ dàng giặt sạch, phơi khô khi ướt.


Thảm chùi chân siêu thấm có nhiều loại khác nhau

Đối với thảm chùi chân siêu thấm bạn cũng có thể đặt được ở tất cả các vị trí trong nhà: dùng cửa phòng khách, phòng ngủ, cửa chính căn nhà, phòng khách sạn hay văn phòng….bởi nó có tính năng và ưu điểm nổi trội mà ít thảm chùi chân khác đáp ứng được: siêu thấm nước.

Mùa mưa đang đến rất gần, hãy thử nghĩ chân bạn đi từ bên ngoài vào hơi ẩm ướt mà không có thảm chùi chân cứ thế bước vào nhà sẽ thật bất tiện và khó chịu. Ngoài ra căn nhà của bạn sẽ rất bẩn như thế người phụ nữ, các bà nội trợ phải thường xuyên lau chùi, dọn dẹp vất vả và tốn nhiều thời gian.


Thảm chùi chân lông siêu thấm

Nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng và hiểu rõ thời tiết Việt Nam các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều sản phẩm thảm chùi chân siêu thấm cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa. Thảm chùi chân siêu thấm sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ trong những ngày mưa kéo dài. Thảm chùi chân với mặt sau là nhựa cao cấp bám chắt dưới mặt sàn nhà sẽ không bị trơn trượt, bạn có thể thoải mái lau chùi bụi bẩn, nước bám ở giày dép.

Trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp và bán thảm chùi chân vì vậy khách hàng hãy tìm hiểu và lưu ý để chọn ra đại lí bán thảm có giá rẻ và chất lượng đảm bảo.

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...