hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Thảm chùi chân san hô

Thảm chùi chân san hô mềm mại, dễ chịu
 Thảm chùi chân là vật dụng quan trọng rất cần thiết cho mỗi gia đình. Đã rất nhiều lần bạn thấy khó chịu và phiền toái khi bước ra từ nhà tắm mà không có tẩm thảm lau chân hay dù đã chùi chân nhưng vẫn không thấm được hết nước. Đặc biệt là các là trẻ nhỏ khi đi từ phòng tắm ra không lau chân kĩ sẽ dễ bị trơn ngã khiến bạn rất lo lắng. 
 Thảm chùi chân là vật dụng quan trọng và thiết yếu của các gia đình hiện nay. Nghe tới tên thảm chùi chân các bạn đã biết ngay tới công dụng và tính năng nổi bật mà nó mang lại. Trên thị trường có rất nhiều loại thảm chùi chân với chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, kích thước và thương hiệu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Thảm chùi chân san hô hiện đang được ựa chuộng và tin dùng.


Thảm chùi chân san hô mềm mại, dễ chịu


Thảm chùi chân là vật dụng quan trọng rất cần thiết cho mỗi gia đình. Đã rất nhiều lần bạn thấy khó chịu và phiền toái khi bước ra từ nhà tắm mà không có tẩm thảm lau chân hay dù đã chùi chân nhưng vẫn không thấm được hết nước. Đặc biệt là các là trẻ nhỏ khi đi từ phòng tắm ra không lau chân kĩ sẽ dễ bị trơn ngã khiến bạn rất lo lắng. Chính vì vậy thảm chùi chân san hô với tính năng thấm nước nhanh, mềm mại và dễ dàng giặt sạch khi bẩn đang là lựa chọn số một của người tiêu dùng.
Thảm chùi chân không chỉ giúp bạn thấm nước, ngăn bụi bẩn trước khi bước vào nhà mà còn tạo cảm giác thoải mái khi đi đôi chân trần trong nhà mà không hề bẩn, trơn trượt. Ngoài ra sử dụng thảm chùi chân còn có tác dụng trang trí cho ngôi nhà thêm ấm áp và đẹp hơn.

Thảm chùi chân san hô thấm nước cực nhanh

Thảm chùi chân san hô có nhiều mẫu mã, màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, ghi với nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Thảm chùi chân san hô phù hợp đặt ở phòng khách, phòng bếp, phòng tắm…sẽ giúp các bạn không phải lau nhà nhiều lần mỗi ngày. Đặc biệt sử dụng thảm lau chân sẽ giúp nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái hơn.
Thảm chùi chân san hô được làm từ các sợi tổng hợp, có sức hút thần kì, khiến bề mặt thảm không hề có dấu vết của sự ẩm ướt sau khi sử dụng. Dùng thảm lau chân san hô rất mềm mại và có khả năng hút bụi cao giúp ngôi nhà luôn sáng bóng và khô ráo.

Thảm chùi chân san hô mềm mại
 
Thảm chùi chân san hô được làm từ một loại cao su đặc biệt và có độ ma sát cao, có thể bám chắc trên mọi bề mặt phẳng khác nhau. Mặt sau của chiếc thảm chùi chân là lớp nhựa cao su ma sát cao giữ thảm không bị trơn trượt. Khu vực sàn nhà hay sàn nhà ẩm ướt không còn là mỗi lo của các bà nội trợ.
Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...