hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Thảm chùi chân nhựa phù hợp cho phòng tắm

Thảm chùi chân nhựa phù hợp với nhà tắm
  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân khác nhau: thảm chùi chân chất liệu len, nỉ, thảm chùi chân nhựa…thoải mái cho bạn lựa chọn.
 Phòng tắm, nhà vệ sinh hay phòng bếp là những căn phòng trong ngôi nhà của bạn rất cần một tấm thảm chùi chân để ở cửa ra vào. Thảm chùi chân là vật dụng thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân khác nhau: thảm chùi chân chất liệu len, nỉ, thảm chùi chân nhựa…thoải mái cho bạn lựa chọn.


Thảm chùi chân nhựa

Mỗi loại thảm chùi chân sẽ phù hợp với từng vị trí trong căn nhà vì vậy bạn phải xác định chính xác vị trí cần đặt để mua thảm chùi chân phù hợp nhất. Rất nhiều người cho rằng thảm chỉ cần là tấm chùi chân thì đặt ở chỗ nào cũng thích hợp và đạt hiệu quả như nhau. Đó là suy nghĩ sai lầm của rất rất nhiều người và nếu bạn có ý nghĩ đó hay từ bỏ ngay nhé.

Nghe tới thảm chùi chân ai cũng biết ngay công dụng cũng như tính năng quan trọng của nó là để chùi, lau chân, ngăn mọi bụi bẩn, nước bám ở giày dép của bạn trước khi bước vào nhà. Nhưng không phải tấm thảm chùi chân nào cũng sẽ phát huy hết tính năng của nó nếu bạn đặt ở vị trí không phù hợp.


Thảm nhựa chùi chân phù hợp cho nhà tắm

Các nhà sản xuất thảm trải sàn hiện nay cho ra mắt rất nhiều loại thảm với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Thảm trải sàn: thảm chùi chân, thảm trang trí, thảm trải sàn nhà…không chỉ đơn thuần chỉ là tấm thảm cổ điển như ngày xưa. Hiện nay thảm trải sàn còn làm vật dụng trang trí, tăng tính thẩm mỹ và góp phần giúp cho căn phòng thêm sang trọng và ấm áp hơn. Thảm chùi chân nhựa cũng không ngoại lệ, thảm chùi chân cho phòng tắm có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau cho gia chủ lựa chọn.

Thảm nhựa có rất nhiều loại khác nhau: thảm nhựa rối, thảm nhựa lưới, thảm nhựa gai, thảm nhựa ghép…cho bạn thoải mái chọn lựa. Mỗi loại thảm chùi chân chất liệu nhựa lại có nhiều màu sắc và kiểu dáng, kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích, phong cách hay phù hợp với đồ nội thất trong căn nhà.


Thảm nhựa rối chùi chân 

Thảm trải sàn nhựa có ưu điểm và đặc điểm khô ráo nhanh khi giặt  và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra nó còn có công dụng massage chân để máu tuần hoàn đều hơn rất phù hợp với những người hay bị tê chân khi đứng lâu một chỗ.

Hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân khác nhau vì vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được chiếc thảm trải sàn chất lượng với giá thành rẻ lại có nhiều mẫu mã và màu sắc. Chúc bạn sẽ lựa chọn được chiếc những chiếc thảm chùi chân cho gia đình hợp lí nhất nhé.

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...