hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Hà Nội mua thảm chùi chân giá rẻ, uy tín chất lượng ở đâu

Thảm chùi chân giá rẻ, uy tín
 Trên thị trường Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, đại lí, công ty cung cấp các loại thảm trải sàn khác nhau. Vì vậy khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn đồng thời cũng khó đưa ra quyết định nên lựa chọn cửa hàng, đại lí nào chuyên bán sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và an toàn không gây hại cho người dùng. 

Hiện nay khi nhắc đến thảm chùi chân không ai còn cảm thấy xa lạ vì nó là vật dụng thiết yếu và quan trọng trong mỗi gia đình. Chính vì vậy trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, đại lí, cửa hàng bán thảm chùi chân khác nhau. Nắm bắt được tâm lí và nhu cầu của khách hàng rất nhiều nơi bán thảm chùi chân không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người tiêu dùng hoang mang, bối rối không biết nên mua thảm chùi chân ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.


Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Trên thị trường Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, đại lí, công ty cung cấp các loại thảm trải sàn khác nhau. Vì vậy khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn đồng thời cũng khó đưa ra quyết định nên lựa chọn cửa hàng, đại lí nào chuyên bán sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và an toàn không gây hại cho người dùng. Hôm nay chúng tôi cùng chia sẻ với các bạn một số công ty, đại lí bán thảm trải sàn, thảm chùi chân, thảm văn phòng uy tín chất lượng.

Đứng top đầu hiện nay là Công ty cổ phần phát triển Linh Dung, Thảm trải sàn Hoàn Mỹ, Thảm trải sàn Huy Hoàng, Thảm Thành Đạt… Đây là một số công ty, đại lí được khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Đặc biệt là công ty cổ phần phát triển Linh Dung (Thảm Linh Dung) được khách hàng và các đơn vị thi công công trình ưa chuộng và lựa chọn. 


Thảm chùi chân giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Công ty cổ phần phát triển Linh Dung chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng: sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ, sàn nhựa ngoài trời, thảm trải sàn: văn phòng, nhà dân, chung cư, khách sạn, nhà hàng… Ngoài ra thảm trải sàn Linh Dung còn cung cấp thêm rèm cửa, và một số vật liệu liên quan tới sàn gỗ, thảm trải sàn. Thảm Linh Dung được ưa chuộng và tin dùng bởi các sản phẩm ở đây uy tín, chất lượng mà giá cả phù hợp với tất cả mọi người.

Đặc biệt hơn Công ty cổ phần phát triển Linh Dung được khách hàng đánh giá cao, thái độ tư vấn, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình và tay nghề cao đây là điểm khách hàng rất thích và hài lòng. Ngoài ra chế độ bảo hành của Linh Dung khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua thảm ở đâu hãy đến với Linh Dung để được tư vấn, lắp đặt thảm trải sàn.

 

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...