hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Cách chọn thảm chùi chân cho từng không gian sống

cách chọn thảm chùi chân

Hiện nay, thảm chùi chân được sử dụng rất rộng rãi, chúng không chỉ có tác dụng giữ vệ sinh, chống trơn mà còn có tác dụng như một vật trang trí trong ngôi nhà

 

Thảm chùi chân là một vật dụng tuy nhỏ nhưng lại rất cần thiết cho mỗi căn nhà.  Hiện nay có rất nhiều loại thảm chùi chân khác nhau: thảm nhựa rối, thảm nhựa gai, thảm nhựa lưới, thảm len, thảm cotton… Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn thảm chùi chân cho từng không gian và từng mục đích sử dụng

1. Lối vào

                                                                              Cách chọn thảm chùi chân cho từng không gian sống
                                                                                  Thảm chùi chân đế cao su                    
 
Đặt thảm chùi chân ở lối vào sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa lượng bụi bẩn trong quá trình đi lại từ bên ngoài vào. Sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn đó là thảm  đế cao su và sợi chất liệu tổng hợp có khả năng thấm hút nước, chùi sạch bụi bẩn, chống trơn tại sảnh các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại.

2. Trong gia đình

Thảm chùi chân không chỉ giúp bạn thấm nước, ngăn bụi bẩn trước khi bước vào nhà mà còn tạo cảm giác thoải mái khi đi đôi chân trần trong nhà mà không hề bẩn, trơn trượt. Ngoài ra sử dụng thảm chùi chân còn có tác dụng trang trí cho ngôi nhà thêm ấm áp và đẹp hơn. Với việc sử dụng trong gia đình bạn thì thảm cotton và thảm san hô sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

 
Thảm chùi chân bằng chất liệu cotton có khả năng chống thấm nước cực tốt, hút bụi mạnh sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong công cuộc giữ gìn vệ sinh ngôi nhà.  Cotton là chất liệu thông thoáng, mềm mại và dễ thấm nước lại nhanh khô và không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Chính vì ưu điểm đó thảm chùi chân cotton đã chinh phục được những bà nội trợ khó tính nhất.
 
Cách chọn thảm chùi chân cho từng không gian sống
Thảm chùi chân cotton
 
Thảm chùi chân san hô có nhiều mẫu mã, màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, ghi với nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Thảm chùi chân san hô phù hợp đặt ở phòng khách, phòng bếp, phòng tắm…sẽ giúp các bạn không phải lau nhà nhiều lần mỗi ngày. Thảm chùi chân san hô được làm từ các sợi tổng hợp, có sức hút thần kì, khiến bề mặt thảm không hề có dấu vết của sự ẩm ướt sau khi sử dụng. Dùng thảm lau chân san hô rất mềm mại và có khả năng hút bụi cao giúp ngôi nhà luôn sáng bóng và khô ráo.
 
Cách chọn thảm chùi chân cho từng không gian sống
Thảm chùi chân san hô


3. Trong nhà tắm và bể bơi


Những khu vực này thường rất nhiều nước do đó đặc biệt cần sự thông thoáng, thoát nước. Vì vậy sử dụng các loại thảm nhựa như nhựa gai, nhựa lưới sẽ đáp ứng được nhu cầu thoát nước mà lại còn chống trơn giữ an toàn trong quá trình sử dụng.
 

Thảm nhựa
Thảm nhựa

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu qua về đặc điểm và công dụng của một số loại thảm chùi chân thông dụng hiện nay. Chúng tôi hi vọng qua đây bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình.
 
 
Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...