hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Thảm trải sàn cho khách sạn cao cấp

Thảm trải sàn mang đến cho khách sạn ấm cúng, chuyên nghiệp
 Thảm khách sạn là một trong những yếu tố quan trọng và không thể thiếu của bất kì khách sạn nào. Chiếc thảm trải sàn đóng vai trò quan trọng nó thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp của khách sạn đó. Thảm khách sạn được dùng ở mọi nơi trong khách sạn: phòng ngủ, hành lang, hội trường, sảnh chính…nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút khách hàng

Hiện nay rất nhiều khách sạn cao cấp “mọc” lên rất nhiều nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Theo tâm lí của rất nhiều người những khách sạn tầm cỡ 5 sao sẽ phải trang trí những vật dụng đắt tiền, cao cấp để thể hiện đẳng cấp cũng như tầm cỡ của mình. Rất nhiều người băn khoăn không biết những khách sạn 5 sao sẽ không sử dụng thảm trải sàn giá rẻ vì đây đòi hỏi sự chuyên nghiệp, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Nhưng bạn chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn mẫu thảm trải sàn từ những nhà cung cấp uy tín và màu sắc, hoa văn phù hợp với giá cả vừa phải cho khách sạn của mình.


Thảm khách sạn sang trọng, chuyên nghiệp

Thảm khách sạn là một trong những yếu tố quan trọng và không thể thiếu của bất kì khách sạn nào. Chiếc thảm trải sàn đóng vai trò quan trọng nó thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp của khách sạn đó. Thảm khách sạn được dùng ở mọi nơi trong khách sạn: phòng ngủ, hành lang, hội trường, sảnh chính…nhằm tạo sự ấn tượng và thu hút khách hàng. Bạn muốn mua được chiếc thảm trải sàn phù hợp cần có sự tính toán, cân nhắc và lựa chọn thật chi tiết, kĩ lưỡng: mẫu mã, màu sắc, chất lượng sợi dệt, kích thước hình dáng thảm và loại thảm, giá thành. 


Thảm trải sàn cho khách sạn thêm đẳng cấp, chuyên nghiệp

Hiện nay những chiếc thảm trải sàn có chất liệu sợi dệt là 80%  len tự nhiên, 20% là Nylon được lựa chọn rất nhiều vì nó đảm bảo độ bền so với những chất liệu khác. Với chất liệu đó, thảm trải sàn có khả năng chống bạc màu, tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Thảm khách sạn bạn nên lựa chọn màu sắc ở mỗi khu vực khác nhau và hãy lưu ý đến phong cách, hoàn cảnh và các đồ dùng trong phòng và cách thiết kế nội thất. Chính như vậy mới có thể lựa chọn được tấm thảm phù hợp, tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho căn phòng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp thảm trải sàn nhưng giá cả khác nhau vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng. 


Thảm khách sạn cao cấp, hiện đại, chuyên nghiệp

Các sản phẩm thảm trải sàn khách sạn được ưa chuộng và sử dụng nhiều là thảm nhập khẩu từ các nước có công nghệ dệt thảm nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận: Thỗ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản…

 

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...