hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Một số mẫu thảm trải sàn đang được ưa chuộng cho phòng ngủ

Thảm trải sàn phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay
 Hiện nay thảm trải sàn được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau. Thảm trải sàn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước cho người tiêu dùng chọn lựa. Trong đó thảm trải sàn cho phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Sử dụng thảm trải sàn giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng, ấm cúng và nổi bật hơn

Hiện nay thảm trải sàn được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau. Thảm trải sàn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước cho người tiêu dùng chọn lựa. Trong đó thảm trải sàn cho phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Sử dụng thảm trải sàn giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng, ấm cúng và nổi bật hơn. Sau đây là những mẫu thảm trải sàn cho phòng ngủ thêm sang trọng, độc đáo và ấn tượng được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.


Thảm trải sàn cho phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người vì vậy đây cũng là nơi thể hiện tính cách, cá tính và sự riêng biệt của các thành viên trong gia đình. Sử dụng thảm trải sàn cho phòng ngủ cũng tương tự như ở những không gian khác: phòng khách, văn phòng, hội trường, nhà hàng…Dưới đây là một số lợi ích mà thảm trải sàn trang trí mang lại:

  • Thảm trải sàn chống được tiếng ồn, cách âm vì vậy giữ được yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp đôi bàn chân ấm áp, không bị lạnh và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là vào mùa đông.
  • Dùng thảm trải sàn tạo sự sang trọng, hiện đại và thoải mái đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Một số mẫu thảm trải sàn cho phòng ngủ 

Hiện nay rất nhiều người băn khoăn, bối rối không biết cách lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian phòng ngủ. Sau đây là bí quyết cách chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ thêm sang trọng tạo ấn tượng riêng.

  • Lựa chọn theo nội thất trong căn phòng: trước khi lựa chọn thảm trải sàn bạn hãy lưu ý đến những thiết kế hay cách trang trí nội thất trong phòng ngủ để lựa chọn được chiếc thảm phù hợp. Nếu phòng ngủ của bạn mang phong cách hiện đại bạn nên lựa chọn những tấm thảm hoa văn hiện đại, sáng màu được làm bằng chất liệu len, thảm trải sàn lông dài.

Mẫu thảm phòng ngủ đẹp
  • Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ: phòng ngủ của bạn có màu sắc trung tính hoặc phòng ngủ nhỏ bạn nên chọn những loại thảm sáng màu: thảm màu ghi, thảm màu ghi, thảm màu trung tính: ghi nhạt, hồng nhạt, xám nhạt hay màu kem. Ngoài ra lựa chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ theo đối tượng: người cao tuổi, người cao tuổi, thanh niên hay phòng cho trẻ con.

Mẫu thảm phòng ngủ được ưa chuộng 

Mẫu thảm phòng ngủ đẹp

Tùy vào sở thích, tính cách hay phong cách căn phòng ngủ để lựa chọn được chiếc thảm trang trí phù hợp nhất để mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư thái nhất.

 

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...