hotline 0963 99 20 20
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi hàng trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Bí quyết chọn thảm trải sàn cho phòng bé gái

Thảm trải sàn phòng ngủ cho bé gái
 Hiện nay thảm trải sàn không còn là mặt hàng xa xỉ mà nó trở nên đại chúng, quen thuộc đối với tất cả mọi người. Thảm trải sàn giúp không gian căn phòng, ngôi nhà thêm ấm áp và sang trọng hơn. Thảm trải sàn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước với nhiều thương hiệu khác nhau. Thảm dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, hội nghị, văn phòng, khách sạn, nhà hàng

Thảm trải sàn hiện đang là vật liệu được ưa chuộng và lựa chọn trong những năm gần đây. Theo quan niệm ngày xưa thảm trải sàn chỉ dùng cho những nhà quý tộc, vua chúa người dân ít có điều kiện dùng vì giá thành cao. Hiện nay thảm trải sàn không còn là mặt hàng xa xỉ mà nó trở nên đại chúng, quen thuộc đối với tất cả mọi người. Thảm trải sàn giúp không gian căn phòng, ngôi nhà thêm ấm áp và sang trọng hơn.

Thảm trải sàn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước với nhiều thương hiệu khác nhau. Thảm dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, hội nghị, văn phòng, khách sạn, nhà hàng…Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm, bí quyết để lựa chọn được tấm thảm trải sàn cho phòng ngủ bé gái nhé.


Thảm trải sàn cho phòng ngủ bé gái

Để lựa chọn được tấm thảm trải sàn cho bé gái bạn cần lưu tâm đến độ tuổi, sở thích và đồ dùng nội thất bên trong căn phòng của bé. Trang trí nội thất cho phòng bé gái là việc không quá khó khăn nhưng cũng chẳng dễ dàng, các bé gái thường thích những màu sắc, họa tiết dễ thương, trong sáng và mộng mơ. Chính vì vậy bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tấm thảm trải sàn nào cho bé yêu nhà mình như thế nào.

1.     Chọn thảm trải sàn phù hợp với độ tuổi

Chọn thảm trải sàn cho con gái bạn nên lưu ý đến độ tuổi của bé, bởi mỗi độ tuổi khác nhau sẽ thích những màu sắc, họa tiết riêng. Đối với những bé đang học tiểu học bạn nên lựa chọn thảm trải sàn theo sở thích và định hướng của con. Với những bé lớn hơn bạn hãy tham khảo ý kiến của con trước khi quyết định mua thảm trải sàn.


Thảm trải sàn phòng ngủ bé gái dễ thương

Những trẻ nhỏ bạn nên chọn thảm trải sàn có hoạ tiết đáng yêu là những con vật, nhân vật trong phim hoạt hình mà bé yêu thích. Đối với những bé khi lớn hơn chút bé thích những thứ mơ mộng, thích được làm người lớn bạn hãy chọn thảm hình tròn với họa tiết nhẹ nhàng đơn giản.

2.     Chọn thảm theo sở thích, cá tính

Con gái thường khó tính, tỉ mỉ và cẩn thận vì vậy việc trang trí phòng cho bé gái cần cẩn trọng, chi tiết. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn thảm trải sàn cho bé theo sở thích, cá tính để trẻ hài lòng và thích thú. Với những bé thích mơ mộng, nhẹ nhàng bạn hãy chọn màu hồng, tím nhạt, vàng hoặc màu xanh…có họa tiết là những bông hoa, nhân vật hoạt hình, những chú mèo Hello Kitty. Những cô nàng cá tính bạn nên chọn chiếc thảm màu xanh, vàng hay trắng có họa tiết kẻ caro, hình khối đơn giản hoặc thảm một màu.


Thảm phòng ngủ cho bé gái

3.     Chọn thảm phù hợp không gian của căn phòng

Trước khi mua thảm trải sàn cho bé, ngoài dựa vào độ tuổi, sở thích, cá tính của bé bạn nên quan tâm đến tổng thể màu sắc, nội thất trong phòng để lựa chọn được tấm thảm tốt nhất, phù hợp nhất.

Sản phẩm ưa thích

Tư vấn tiêu dùng

Thảm Sàn Cao Cấp

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Ý kiến khách hàng
  • Anh Hồng ở Hà Đông

    Anh Hồng ở Hà Đông

     Thảm trang trí phòng khách đẹp và chất lượng, tôi đã dùng và rất hài lòng với dòng thảm trang trí của Đức
  • Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Anh Hội ở Thanh Xuân, HN

    Dịch vụ làm tôi hài lòng: Giá thành còn cạnh tranh so với các công ty khác nhưng về dịch vụ và sản phẩm làm tôi hài...